Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chỉ còn không lâu nữa thôi là kỳ nghỉ 2/9/2016 đã diễn ra, du khách đã lên kế hoạch du lịch ở đâu chưa? một thiên đường biển đảo thơ mộng nhất, hữu tình nhất đất nước Việt Nam, một vùng đất đồng bằng rộng lớn thẳng cánh cò bay thuộc Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016 hay một vùng cao với những trải nghiệm, những khám phá và chinh phục trong dịp 2/9/2016 này? Tuy nhiên nếu vì một lý do nào đó là du khách vẫn chưa lên được kế hoạch du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong dịp 2/9/2016 năm nay thì cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách danh sách những địa điểm đi chơi hấp dẫn, thú vị nhất trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn.
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là câu trả lời cho du khách:

1. Khám phá, chinh phục những đỉnh núi Việt Nam
Nếu đã không còn xa lạ gì với những chuyến du lịch Miền Tây tìm về với những dòng sông thơ mộng hay, những cánh đồng bao la, rộng lớn hay những Tour biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, thanh vắng của Việt Nam thì trong 2/9/2016 này, du khách không thực hiện một Tour leo núi hấp dẫn, chinh phục những ngọn núi cao nhất Việt Nam như ngọn núi Fansipan huyền thoại cao tới 3143 mét? chắc chắn sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.
Khám phá, chinh phục những đỉnh núi Việt Nam
Ngoài ra, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi cao nên thơ, hữu tình khác cho du khách đến để trải nghiệm cảm giác chinh phục, khám phá trong dịp 2/9/2016, chẳng hạn như đỉnh Pu Ta Leng, Bạch Mộc Lương Tử hay đỉnh núi Pusilung ở Lai Châu...
2. Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Thời tiết, khí hậu 2/9/2016 năm nay khá khó chịu, khá oi bức, do đó việc đi du lịch ở những vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Việt Nam là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Trong dịp 2/9/2016 này, du khách có thể căng nhắc và lựa chọn một trong những vùng biển đảo đẹp của Việt Nam để đến du lịch nhé, và một trong những vùng đảo là là "tứ bình" bao gồm 4 hòn đảo lớn, hoang sơ và nổi tiếng đó là đảo Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Ba và Bình Lập. Nhưng vào những năm gần đây, Bình Ba đã đóng cửa không cho tổ chức tham quan, du lịch nữa, tuy nhiên với hệ thống 3 đảo còn lại cũng đã khá đủ để du khách có thể chiêm ngưỡng, khám phá trong dịp 2/9/2016 này rồi. Những vùng biển đảo tại đây đều có chung một nét độc đáo đó là nước biển khá trong, vùng biển còn khá hoang sơ do chưa được khai thác nhiều cho những hoạt động du lịch nên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong mùa 2/9/2016 năm nay.
Ghé thăm những vùng biển đảo xinh đẹp của đất nước Việt Nam
Nếu du khách ở Miền Nam có thể ghé thăm thiên đường biển đảo Nam Du trong mùa 2/9/2016 năm nay. Nam Du là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp của nước ta chỉ mới vừa được khai thác, đưa vào sử dụng trong những năm gần đây nên được khá nhiều khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, du khách sẽ được trải nghiệm nét đẹp hoang sơ, thuần khiết của cảnh sắc thiên nhiên biển đảo xinh đẹp, thơ mộng, cảnh lao động bình dị, gần gũi của con người xứ biển ở làng chài Nam Du... Một vùng biển đảo của Việt Nam thuộc tỉnh Quảng Ngãi mà du khách cũng đừng nên bỏ qua trong dịp 2/9/2016 năm nay đó là Đảo Lý Sơn. Đến đảo Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của 3 di tích lịch sử cấp quốc gia tại đây, đó là đình làng An Hải, Âm Linh Tự và khu di tích chùa Hang.
Nếu du khách muốn tìm về những vùng biển đảo vắng vẻ, hoang sơ hơn nữa thì có thể lựa chọn đảo Điệp Sơn của tỉnh Khánh Hòa nhé. Đến với Điệp Sơn, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của con đường mòn "huyền thoại" với chiều dài lên tới 700 mét chạy dọc bờ biển, vô cùng đẹp cho du khách chụp hình đấy.

3. Đến biển du lịch 2/9/2016
Thời tiết mùa 2/9/2016 khá oi bức, khá nóng nực, do đó được đi du lịch biển, tắm biển là điều mà khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: biển Phan Thiết, biển Vũng Tàu, Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Lý Sơn, Côn Đảo hay biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp... Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như lướt ván biển, ca nô biển, khí cầu biển, lặn biển ngắm san hô hay trò chơi fly board nổi tiếng.
Đến biển du lịch 2/9/2016
4. Tham quan thiên đường hoa đẹp như trong tranh
Mùa 2/9/2016 tại Việt Nam là thời điểm khá đẹp, khi mà trăm hoa cùng đua nở, khoe sắc thắm khắp nơi. Nếu du khách yêu hoa, yêu những gì thuộc về thiên nhiên thì trong mùa 2/9/2016 năm nay, du khách có thể lựa chọn điểm đến cho mình là những cánh đồng hoa bao la, rộng lớn, trải nghiệm tại đồi cỏ hồng và cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt, cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An hay cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Chắc hẳn du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Hãy thực hiện những chuyến du lịch mà mình ao ước khi còn trẻ để có thể học hỏi, trải nghiệm được những điều hay, những điều tuyệt vời nhất du khách nhé. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9/2016 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét