Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 3 thành phố lớn nhất cả nước sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh cùng những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời, những khu chợ đông đúc, náo nhiệt, những khu vui chơi, những trung tâm mua sắm lớn hay những quán cafe đẹp, lãng mạn cho du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng tại đây. Lễ 2/9 sắp diễn ra, du khách có dự định đi đâu cho kỳ nghỉ này chưa? Một Tour Đà Lạt 2/9, một hành trình du lịch thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị? Tuy nhiên nếu vì công việc quá bận rộn hay du khách vẫn chưa biết đi du lịch ở đâu trong dịp lễ 2/9 này thì tại sao không thử ngay một chuyến du lịch Sài Gòn? chúng tôi tin rằng du lịch Sài Gòn 2/9 sẽ vô cùng thú vị và du khách sẽ không phải hối tiếc gì khi quyết định chọn lựa nơi này làm điểm đến cho mình.
Bên dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp được danh sách những địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn nhất dịp lễ 2/9 để du khách tham khảo và nếu yêu thích thành phố du lịch này, hãy lựa chọn nó cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình du khách nhé:
1. Khu vực Phố Tây đường Bùi Viện - Quận 1
Đây là một địa điểm tham quan, dạo chơi cực kỳ thú vị cho du khách trong những buổi chiều tối mát mẻ tại Sài Gòn, nơi đây sở hữu khá nhiều những khu ẩm thực, ăn uống, những nhà hàng cũng như những quần bar sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách vào tham quan, trải nghiệm. Khu Phố Tây này nằm trên đường Phạm Ngũ Lão và đường Đề Thám Quận 1 tập trung hầu như là du khách nước ngoài tới để du lịch, nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đến du lịch Phố Tây Bùi Viện, du khách có thể đi dạo, tản bộ khắp nơi để tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp hoa lệ, phong cách đẳng cấp, quý phái mà khu này mang lại, sau đó du khách có thể ghé vào một quán ăn ven đường hoặc nếu có điều kiện hơn, du khách có thể đến những nhà hàng, quầy bar tại đây để thưởng thức những món ăn, nhâm nhi một chai rượu vang ngon tuyệt trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà Phố Tây mang đến.
Du lịch Phố Tây Bùi Viện
2. Khu Chợ Bến Thành
Thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều những khu chợ nổi tiếng, sầm uất cho du khách đến tham quan, mua sắm và chợ Bến Thành là một trong những khu chợ mà Viet Fun Travel muốn đề cập đến cho du khách. Khu chợ Bến Thành này nằm trong khu vực trung tâm quận 1, gần kề khu vực Phố Tây Bùi Viện, Nhà Thờ Đức Bà và nhiều những khu du lịch, vui chơi nổi tiếng khác nữa. Đặc biệt nhất nơi đây cũng tập trung khá đông khách du lịch nước ngoài. Đến đây tham quan, du khách có thể chọn mua cho mình những mặc hàng yêu thích, chẳng hạn như đồ trang sức, quần áo, quà lưu niệm và cả những món vật phẩm trang trí trong nhà nữa nhé.
Khu vực chợ Bến Thành Quận 1
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Khu vực sông Sài Gòn là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn trong Tour du lịch Sài Gòn 2/9 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Khu sông Sài Gòn này tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, ngay bến Bạch Đằng, đến đây tham quan, nhất là vào những buổi chiều tối mát mẻ, nên thơ, du khách có thể đi dạo, ngồi hóng gió để tập hưởng không khí trong lành, thoáng mát mà nơi này mang lại, sẽ rất tuyệt vời đấy. Khu vực này tập trung khá nhiều những khách sạn cũng như những nhà hàng, quán karaoke cao cấp cho du khách tham quan, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra du khách cũng có thể lên những nhà hàng nổi trên sông Sài Gòn để vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, vừa được ngắm nhìn cảnh sắc sông Sài Gòn cùng với thành phố xinh đẹp, hoa lệ phía trên kia nhé.
Tham quan bến sông Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn lên tàu Bonsai để ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon
4. Đường Hoa Nguyễn Huệ
Đây là một con đường đẹp, thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn cũng như những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới, chào mừng ngày 2/9 của nước Việt Nam ta. Khu vực đường Hoa Nguyễn Huệ này tập trung khá nhiều những nhà hàng, quán ăn, những trung tâm thương mại, mua sắm lớn, sầm uất nhất tại trung tâm thành phố cho du khách có thể thư giãn, tham quan và mua sắm tại đây.
Đường hoa Nguyễn Huệ - Quận 1
Đặc biệt khu vực đường Nguyễn Huệ này còn nối dài với sông Sài Gòn, do đó rất thuận tiện cho du khách trong vấn đề tham quan, du lịch 2 địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn này.
5. Nhà thờ Đức Bà
Đây được xem là một biểu tượng khá đặc trưng của Sài Gòn nằm ngay khu vực trung tâm Sài Gòn nên rất được khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến. Đây là một niềm tự hào của người dân Sài Gòn, nó được xây dựng theo lối kiến trúc khá đặc trưng, có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của người Châu Âu đan xen với kiến trúc Roman và Gothic tạo nên một nét đẹp riêng khó lẫn vào đâu được.
Nhà thờ Đức Bà
Đặc biệt đối diện Nhà Thờ là một công viên nhỏ gọi là khu cafe bệt nhà thờ Đức Bà, du khách có thể lại đây để thưởng thức những món ăn vỉa hè và ngồi tâm tình cùng nhau trong không khí mát mẻ, dễ chịu.
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
Bên trên là Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 cực hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để gửi đến du khách tham khảo nhằm mục đích giúp du khách phần nào trả lời được cho câu hỏi "Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Sài Gòn". Hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn này, du khách sẽ yêu thích Sài Gòn hơn nữa và lên ngay kế hoạch du lịch thành phố Miền Nam nên thơ, xinh đẹp này du khách nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

1 nhận xét: