Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Theo quy định của Nhà Nước, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 3 ngày phép, Vậy du khách đã sắp xếp thời gian để đi du lịch đâu chưa? và du khách đã lên kế hoạch gì chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9/2016 tham quan những khu du lịch sinh thái nên thơ, hữu tình; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 đến với những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây để du lịch, nghỉ dưỡng và tắm biển hay đơn giản là một hành trình du lịch Đà Lạt 2/9/2016 nên thơ, xinh đẹp của vùng núi cao Tây Nguyên cũng đã đủ lắm rồi. Và hôm nay du lịch Đà Lạt 2/9 chính là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách.
Dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp danh sách 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất để du khách tham khảo và từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé:
1. Đến Thung Lũng Tình Yêu để tham quan, du lịch
Thung Lũng Tình Yêu là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt được hàng triệu du khách trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày nghỉ lễ hay dịp Tết hằng năm. Đến đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp của những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cho một chuyến du lịch Đà Lạt 2/9 của mình nhé. Đặc biệt Thung Lũng Tình Yêu chỉ nằm cách trung tâm phố núi Đà Lạt khoảng chừng 6 km về hướng Đông Bắc, khá gần nên rất thuận tiện cho du khách trong việc đi lại, tham quan, du lịch. Ngoài ra nếu du khách muốn ngắm nhìn được toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu thì có thể leo lên Đồi Vọng Cảnh ở gần đó nhé, cảm giác từ trên cao ngắm nhìn toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu xinh đẹp, hữu tình bên dưới sẽ vô cùng tuyệt diệu đấy.
Đến Thung Lũng Tình Yêu để tham quan, du lịch
2. Làng Cù Lần Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt 2/9 du khách đừng nên bỏ qua Làng Cù Lần - một địa điểm du lịch mới mẻ với những cảnh quang nên thơ nhất, hữu tình nhất cho du khách trải nghiệm, chiêm ngưỡng. Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ, xinh đẹp nằm dưới chân đỉnh Langbiang hùng vĩ, được bao bọc bởi những khu rừng thông và cánh rừng nguyên sinh hoang sợ và cực kỳ lãng mạn. Đến du lịch Làng Cù Lần, du khách có thể đi tham quan khắp nơi, chiêm ngưỡng nét đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi này và nhớ chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất làm kỷ niệm nhé.
Làng Cù Lần Đà Lạt
3. Đỉnh núi Langbiang
Đà Lạt là một thành phố trên cao với nhiều ngọn núi nên thơ, xinh đẹp cho du khách chinh phục, trải nghiệm và núi Langbiang là một trong những ngọn núi được khách du lịch gần xa yêu thích, lựa chọn nhất mỗi khi có dịp ghé thăm nơi này. Để có thể đến được núi Langbiang, du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi theo hướng Bắc khoảng chừng 12 km là tới được chân núi, sau đó từ chân núi du khách có thể mua vé xe Jeep để lên đỉnh núi với giá chỉ 180.000 VNĐ hoặc nếu thích du khách cũng có thể tự mình leo núi để trải nghiệm cảm giác chinh phục và khám phá nhé. Tuy nhiên nếu du khách còn trẻ, còn thích mạo hiểm thì nên chọn phương pháp tự mình leo núi để ngắm nhìn được cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nằm ở 2 bên sườn núi nhé, sẽ vô cùng tuyệt vời đấy.
Langbiang Đà Lạt
4. Thác Prenn
Nếu đến du lịch Đà Lạt 2/9, nhất định du khách phải ghé qua thác Prenn một lần cho biết nhé bởi đây là một con thác đẹp, hoang sơ và vô cùng lãng mạn đáng để du khách tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng. Để đến được thác Prenn, du khách có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi khoảng 10 km về hướng Nam là đến nơi. Đến với con thác Prenn xinh đẹp này, du khách có thể xuống thác tắm, ngâm mình dưới dòng suối trong lành, mát lạnh để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho chúng ta nhé, sẽ vô cùng tuyệt diệu đấy.
Du lịch thác Prenn
Ngoài ra khi đến thác Prenn, du khách có thể thưởng thức món cháo cá lóc cực kỳ ngon, là món ăn đặc sản của nơi này.
5. Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm là một địa điểm du lịch Phật Giáo khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến khí có dịp ghé du lịch Đà Lạt. Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc tại đỉnh núi Phụng Hoàng xinh đẹp, hùng vĩ, phía dưới là hồ nước ngọt Tuyền Lâm lớn nhất Lâm Đồng tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ khiến cho ngôi Thiền Viện này thêm uy nghiêm, tráng lệ hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại cổng Thiền Viện Trúc Lâm có một trạm cáp treo, nếu thích du khách có thể lên đây để chiêm ngưỡng nét đẹp Thiền Viện từ trên cao với hồ Tuyền Lâm và ngọn núi Phụng Hoàng bao bọc bên dưới, sẽ vô cùng tuyệt vời cho những bức ảnh du lịch của du khách đấy nhé.
Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Và Đà Lạt có phải là địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách lựa chọn không? Nếu có thì hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất về vấn đề lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt du khách nhé. Ngoài Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét