Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thành phố du lịch Vũng Tàu là một thành phố biển đẹp với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn cùng những bãi tắm thơ mộng, hữu tình đã thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến nhất là vào những dịp cuối tuần hay lễ tết hằng năm. Chính vì sự phát triển du lịch này đã kéo theo những dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, quán ăn cũng như những nhà nghỉ, khách sạn hay những khu resort nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp nhất phát triển một cách nhanh chóng trong những năm gần đây nhằm mục đích đáp ứng được toàn bộ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi của hầu hết du khách khi đến với thành phố biển Miền Nam này. Tuy nhiên cũng chính vì sự phát triển này mà nảy sinh ra những vấn đề như đến du lịch Vũng Tàu ở khách sạn nào là tốt? Hay đến Vũng Tàu nên ở khách sạn hay ở resort là tốt nhất? Giá khách sạn có mắc không? Hiểu được vấn đề này của nhiều du khách nên hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách Top những khách sạn tốt nhất từ bình dân đến cao cấp, từ 1 sao đến 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách tham khảo và lựa chọn cho mình một khách sạn ưng ý nhất, phù hợp nhất với điều kiện của mình để có được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Lễ 2/9 nên ở đâu tại Vũng Tàu? Dưới đây là danh sách những khách sạn và khu resort tốt nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời được cho những câu hỏi trên:
1. Hệ thống khách sạn 1 sao giá tốt tại Vũng Tàu
-Khách sạn Queen Garden Vũng Tàu.
- Khách sạn Sông Lam.
- Khách sạn Sakura.
- Khách Sạn Minh Đăng Vũng Tàu.
- Khách Sạn Minh Mẫn.
- Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu.
Hệ thống khách sạn 1 sao giá tốt tại Vũng Tàu
2. Hệ thống khách sạn 2 sao giá tốt tại Vũng Tàu
- Khách sạn Sky Luck.
- Khách sạn Sasavuta Vũng Tàu.
- Khách sạn Pacific Vũng Tàu.
- Khách Sạn Hạ Long.
- Khách sạn Hoa Sen (Lotus Apartment hotel).
- Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu.
Hệ thống khách sạn 2 sao giá tốt tại Vũng Tàu
3. Danh sách những khách sạn 3 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
Sau đây là danh sách những khách sạn 3 sao thuộc Tour Vũng Tàu 2/9/2016 mà Viet Fun Travel chia sẻ cho du khách như sau:
- Khách sạn Valley Moutain.
- Khách Sạn Mỹ Lệ.
- Khách sạn Romeliess.
- Khách sạn New Wave Vũng Tàu.
- Khách sạn Petro House.
- Khách sạn Green Vũng Tàu.
Danh sách những khách sạn 3 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
4. Hệ thống khách sạn 4 sao giá tốt tại Vũng Tàu
- Khách Sạn Palace Vũng Tàu.
- Lan Rừng Resort và Spa.
- Resort Seaside Vũng Tàu.
- Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu.
- Alma Oasis Long Hải Resort và Spa.
- Hồ Tràm Beach Boutique Resort và Spa.
- Resort An Hoa Vũng Tàu.
Danh sách những khách sạn 4 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
5. Khách sạn và resort 5 sao tại Vũng Tàu
- Pullman Vũng Tàu.
- Khách sạn The Imperial Vũng Tàu.
- The Grand Hồ Tràm Strip Resort.
Hệ thống khách sạn 5 sao giá tốt tại Vũng Tàu
Trên đây là hệ thống khách sạn, resort tốt nhất tại Vũng Tàu mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè. Đặc biệt ngoài hệ thống những khách sạn ở trên, Viet Fun Travel còn khá nhiều những khách sạn hay những khu resort khác nữa cũng khá tốt, khá hấp dẫn khác nữa, cụ thể là khoảng tầm hơn 200 khách sạn khác nữa trong hệ thống khách sạn tốt nhất tại Vũng Tàu. Để nắm được thông tin thêm về hệ thống những khách sạn này, du khách có thể vào mục blog, chuyên phần thông tin để tìm hiểu thêm nhé.
Đặc biệt ngoài Vũng Tàu, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét