Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016



Chỉ còn vài tuần nữa thôi là kỳ nghỉ Lễ 2/9 lớn nhất năm sẽ diễn ra, vậy du khách đã chuẩn bị kế hoạch du lịch gì cho gia đình và bạn bè mình trong ngày lễ lớn nhất năm này chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây tìm về vùng sông nước nông thôn thơ mộng, hữu tình, một hành trình du lịch vùng cao Tây Bắc ngắm nhìn cảnh sắc non nước xinh đẹp, hùng vĩ hay một chuyến du lịch tham quan du lịch vùng biển đảo Nha Trang chắc hẳn cũng đủ thỏa mãn nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cho du khách trong ngày đại lễ này. Và thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, hiền hòa chính là điểm đến du lịch lý tưởng lần này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Tuy nhiên Nha Trang có vô vàng những điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú, do vậy lần này Viet Fun Travel chỉ giới thiệu cho du khách 4 điểm đến nổi bất nhất để du khách có thể tham khảo, lựa chọn, còn những điểm du lịch khác chúng tôi xin được phép giới thiệu cho du khách ở những dịp sau.
Dưới đây là danh sách 4 điểm đến trong Tour du lịch Nha Trang 2/9/2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Vinpearl Land


Đây là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng của Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh, mát mẻ quanh năm. Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại đây, ngoài những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, những khu vườn, hồ bơi to lớn hay những khách sạn, resort sang trọng, nổi tiếng, Vinpearl Land còn hấp dẫn khách tham quan du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh trên không lẫn dưới nước hay những rạp chiếu phim 4D chân thật nhất để du khách có thể thoải mái trãi nghiệm những điều mình thích. Chúng tôi chắc rằng Vinpearl Land sẽ là địa điểm du lịch giúp du khách có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ 2/9/2016 này.

2. Bãi biển Đại Lãnh


Đây là một bãi tắm đẹp, nên thơ nằm trên địa phận tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang cách phố biển Nha Trang khoảng 80 km về phía Bắc. Đến đây tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lành và chơi những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như ca nô biển, khí cầu biển, lướt sóng biển... vô cùng hấp dẫn sẽ khiến du khách cảm thấy thư giản, thoải mái tinh thần như vừa trút bỏ hết mọi gánh nặng, muộn phiền trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.
Ngoài ta khi ghé thăm bãi biển Đại Lãnh nên thơ, xinh đẹp này, du khách hãy nhớ ghé thăm những địa danh du lịch hấp dẫn gần đó, chẳng hạn như cảng Vũng Rô, làng Đại Lãnh, làng chài Khải Lương để tìm hiểu, trãi nghiệm đời sống người dân chài vùng biển, rất hấp dẫn, rất thú vị sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.

3. Vịnh Vân Phong


Thêm một địa danh du lịch nổi tiếng nữa tại Tour du lịch Nha Trang 3 ngày mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách đó là Vịnh Vân Phong - một địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị thu hút rất nhiều lượt khách tìm về để du lịch, nghỉ dưỡng, nhất là vào những dịp cuối tuần hay lễ Lễ 2/9 trong năm. Vân Phong là một trong những Vịnh biển đẹp nhất cả nước, nằm trên địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang chừng 40 km theo hướng Bắc. Vịnh Ninh Vân rất đẹp, rất nên thơ và hầu như vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của nó nên đã thu hút đông đảo khách tham quan tìm về để du lịch, nghỉ dưỡng. Đến đây, du khách có thể thỏa thích tham quan, tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh này để tận hưởng cảm giác bình yên, tĩnh lặng và chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất, ghi nhận cho một chuyến du lịch Nha Trang tuyệt diệu tại Vịnh Vân Phong này.
Để đến Vịnh Vân Phong, có 2 con đường cho du khách lựa chọn, một là đi theo đường bộ bằng taxi hay xe may trực tiếp từ phố biển, hai là đi theo đường biển xuất phát từ Vịnh Nha Phu để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, xinh đẹp tại đây đều được. Ngoài ra, nếu du khách nào ở Miền Nam, có thể thực hiện ngay một Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 để có thể trãi nghiệm nét đẹp như thế này.

4. Hòn Chồng, Hòn Vợ


Hòn Chồng, Hòn Vợ là một điểm đến du lịch khá thú vị tại Nha Trang được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến và đây cũng là điểm đến du lịch cuối cùng trong Tour du lịch Nha Trang 2/9/2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Hòn Chồng - Hòn Vợ nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 3 km về hướng Đông Bắc. Sở dĩ có cái tên Hòn Chồng, Hòn Vợ là do hình thù của những mỏm đá tại đây tại nên, Hòn Chồng là một quần thể những khối đá to lớn xếp chồng lên nhau theo những hình thù kỳ dị, đẹp mắt chạy dài và Hòn Vợ là một khối đá nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông khép mình vào Hòn Chồng. Một điều vô cùng thú vị nữa khi đến tham quan Hòn Chồng, Hòn Vợ là khi đến đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang nên thơ, xinh đẹp và không gian tại đây rất tĩnh lặng, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn tại đây.
Với danh sách 4 địa danh du lịch thú vị, hấp dẫn này tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa gửi đến du khách hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu thích Nha Trang hơn nữa và quyết định chọn Nha Trang làm địa điểm du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong dịp Lễ 2/9 đến xuân về này. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Nha Trang 2/9/2016, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch 2/9/2016 hấp dẫn khác cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9/2016, Tour du lịch Côn Đảo 2/9/2016, du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Ha Noi 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016...

1 nhận xét: