Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Vinpearl Land có hệ thống cáp trep vượt biển dài nhất thế giởi 3.320m, khu Thủy cung Vinpearl 3.400m2, Khu Công viên nước 60.000 m2, Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời với sức chứa lên đến 5.000 khán giả...Vinpearl Land Nha Trang là một trong những khu vui chơi giải trí đẳng cấp quy mô nhất Việt Nam, đồng thời luôn là lựa chọn vui chơi giải trí hàng đầu của du khách tại thành phố biển Nha Trang này.



Vinpearl Land Nha Trang điểm đến của những ngày hè. Để có những điểm đến độc đáo mới lạ vào những ngày hè bên cạnh các khu vui chơi nổi tiếng và nhiều chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn sẽ được Vinpearl Land Nha Trang tung ra vào tất cả các thời điểm trong ngày. Hôm nay 16/04/2014 Vinpearl Land Nha Trang chính thức áp dụng nhằm đảm bảo quy mô và chất lượng cho khách du lịch.


Với chính sách mức giá trọn gói 550.000 vnđ dành cho người lớn và 450.000 vnđ dành cho trẻ em sẽ được vui chơi không giới hạn số lần tại “Disneyland trên đảo ngọc” - Vinpearl Land Nha Trang. Đối với du khách đi bằng các phương tiện tự túc mức giá sẽ là 480.000 vnđ dành cho người lớn, 400.000 vnđ dành cho trẻ em.

Bên cạnh việc liên tục bổ sung, nâng cấp các trò chơi mới lạ, độc đáo Vinpearl Land Nha Trang điểm đến của những ngày hè đã đầu tư thêm các tiết mục biểu diễn từ Lễ hội đường phố Carnival, chương trình biểu diễn của ban nhạc Philippines, chương trình Flash Mob & Bar, chương trình hoạt náo đường phố sôi động đến Hội hoa chào mùa hè...

Không những được thưởng thức các trò chơi độc đáo và mới lạ, du khách còn được tận mắt xem màn biểu diễn cá heo & hải cẩu đặc sắc, có sự xuất hiện của những nàng tiên cá xinh đẹp tại thủy cung Vinpearl góp phần đem đến cho du khách một mùa hè tươi mới và sôi động.

Vinpearl Land Nha Trang điểm đến của những ngày hè






0 nhận xét:

Đăng nhận xét