Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Nhà thờ Đá là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố biển Nha Trang, nằm trên độ cao 12m giữa trung tâm thành phố, hàng năm Nha Trang thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.



Nhà thờ Đá có một không gian tuyệt đẹp là địa điểm thu hút rất nhiều du khách, các nhà quay phim, nhiếp ảnh trong và ngoài nước, những cặp tình nhân lựa chọn để làm nơi chụp những tấm ảnh cưới của mình. Tên chính thức của nhà thờ Đá là nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua nhưng được người dân trong vùng nhắc đến với tên gọi giản dị là nhà thờ Đá, nhà thờ Nha Trang, hoặc nhà thờ Ngã Sáu, phổ biến nhất là tên gọi nhà thờ Núi, với những nét kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Pháp. Nhà thờ mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng và vẫn duy trì các buổi giảng đạo vào buổi sáng và buổi chiều.


Ngoài nổi tiếng nhà thờ Đá Nha Trang còn có những thắng cảnh nổi tiếng như Bãi Dài với bãi cát trắng tuyệt đẹp, các hòn đảo nổi tiếng như Hòn Tre, Hòn Tằm với đủ các trò chơi trên biển, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land, vịnh Vũng Rô,...Nha Trang còn có rất nhiều điểm đến văn hóa và lịch sử nằm ngay trong thành phố.

Đến Nha Trang tham quan nhà thờ Đá - điểm du lịch hấp dẫn

1 nhận xét: