Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Bạn đang băn khoăn không biết đến Nha Trang nên mua gì làm quà cho người thân yêu của mình đúng không nào? Sau đây mình xin giới thiệu một số món ăn đặc sản ngon tại Nha Trang cho bạn làm quà biếu mỗi khi có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này !



1. Nem Ninh Hòa
Không những ở Ninh Hòa nổi tiếng nem mà những nơi khác bây giờ cũng nổi tiếng không khác gì nơi đây vì thế bạn muốn mua nem Ninh Hòa phải đích thân tới tận nơi mua, nem mới ngon. Với khách du lịch thì hay ăn nem Đặng Văn Quyên bạn có thể đến đây mua về làm quà.


2. Mực
Điểm bán mực nằm ở đường Hoàng Văn Thụ đoạn 1 chiều từ Quang Trung rẽ vào gần chợ Đầm, giá hiện tại là 400.000/kg bạn có thể mua về làm quà. Có người đồn mực mua ở gần tháp Bà là rẻ mà chất, có dịp bạn nên ghé đây thử nhé biết đâu ngon mà rẻ thì sao nào.



3. Cá ngựa
Cá ngựa bán nhiều ở cảng cầu đá, Viện Hải Dương Học, nếu bạn đi tham quan Viện Hải Dương Học thì đi bộ ra ngoài cổng có mấy cửa hiệu bán cá ngựa sống, giá cũng rẻ khoảng 20.000/con. Cá ngựa mua về người ta thường bỏ vào bình rượu dùng để làm thuốc hoặc uống khá tốt đó.



4. Nem chua, chả giò
Có một cửa hàng nhỏ nem, chả giò ngon đối diện bưu điện Bình Tân, bên cạnh hiệu thuốc tây lớn (chạy thẳng đường Dã tượng vô hỏi bưu điện Bình Tân người ta sẽ chỉ). Ở đây người ta làm tại chỗ Giá cả: loại 1/2 KG: 55k, loại 1KG 100k cho nem chua.


5. Yến Sào
Khánh Hòa nổi tiếng nhất là Yến Sào, bạn nên đến các đại lý để mua khỏi sợ hàng giả. Giá Yến Sào có nhiều loại hộp 160k, hộp 200k, hộp 300k tùy loại tùy trọng lượng. Có 1 cái đại lý ngay gần tháp Trầm hương, ngay ngã tư đèn đỏ Trần Hưng đạo với Lê Thánh Tôn.


Đến Nha Trang mua gì làm quà cho người thân yêu 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét