Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Phú Quốc - một vùng biển đảo hoang sơ, thanh vắng của Miền Tây nước ta được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến bởi những điều tuyệt vời nhất, chẳng hạn như những bãi tắm nên thơ, hữu tình, những danh lam thắng cảnh xinh đẹp làm say đắm lòng người hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn khiến du khách phải "thèm thuồng" và chỉ muốn thử một lần cho biết. Sau đây là danh sách những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách tham khảo.
Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9? Bên dưới đây là Top những địa chỉ ăn ngon nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được qua nhiều nguồn để gửi đến du khách, cho du khách tham khảo như sau:
1. Quán Biển Xanh - Phú Quốc
Đây là một quán ăn ngon, hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé thăm Phú Quốc, quán nằm ở gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh, Phú Quốc. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, gần biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Trùng Dương Marina là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng nằm tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở đường 30/4. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...
Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
3. Quán Bún Kèn Út Lượm
Quán Bún Kèn Út Lượm là một quán ăn ngon, có thể ghé tại Phú Quốc, quán nằm ở thị trấn Dương Đông, trên tuyến đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
4. Ra Khơi - quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Đây là một quán bán đồ ăn cũng khá ngon nằm trên địa bàn thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở địa chỉ số 131 đường 30/4. Quán này có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả khá rẻ, phải chăng đặc biệt khẩu vị tại đây khá phù hợp với sở thích của nhiều du khách nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
5. Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Khách sạn này khá đẹp, nằm rất gần biển, ở địa chỉ số 1 đường Võ Thị Sáu thuộc Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Buffet tại đây chủ yếu là buffet sáng với nhiều món ăn đặc trưng của Châu Á và Châu Âu khá ngon và vô cùng phong phú. Thêm một điều đáng lưu ý cho du khách nữa, đó là du khách có thể không cần phải ở lại khách sạn này mà vẫn có thể thoải mái vào thưởng thức buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Đây là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9 được nhiều du khách yêu thích tại Phú Quốc, nó tọa lac ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo - thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Và Lassi là một trong những món ăn nổi tiếng, ngon nhất tại Phú Quốc cho du khách tham khảo.
Nhà hàng Ganesh
7. Quán ăn Lê Giang - Phú Quốc
Quán ăn Lê Giang khá nổi tiếng, được khá nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến tại Phú Quốc. Quán tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán sạch sẽ, thoáng mát, chuyên bán những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và 2 món ăn nổi tiếng không thể không nhắc đến, đó là món bánh canh tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen
Nếu có dịp ghé du lịch Phú Quốc, du khách hãy đến nhà hàng Zen để được thưởng thức những món ăn ngon nhé. Nhà hàng nằm trên đường 30/4. Nhà hàng được xây dựng khá đẹp, kiến trúc độc đáo theo một phong cách riêng, sạch sẽ, thoáng mát cho du khách thoải mái thưởng thức những món ngon, đặc sản tại đây. Không những vậy, hương vị của những món ăn tại đây rất thơm ngon, đậm đà, giá cả lại phải chăng, không gian lại khá yên tĩnh, thích hợp để đến ăn uống, thư giãn.
Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
9. Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Để đến đây ăn uống, du khách có thể đến địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ, số điện thoại liên hệ 0918 492 821 hoặc 077 3847 008. Món ăn đặc sản của nhà hàng này cũng khá nhiều, trong đó cũng có món gỏi cá trích cực kỳ ngon và nổi tiếng, nên thử một lần.
Nhà hàng Vườn Táo
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Sông Xanh là một trong những nhà hàng ngon, nổi tiếng được khá nhiều du khách lựa chọn, thưởng thức khi có dịp đến thăm vùng biển đảo Miền Tây nên thơ, xinh đẹp này. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là đường 30/4 thuộc khu phố 1. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Số điện thoại liên hệ cho nhà hàng Sông Xanh, đó là 0773 702 929 hoặc 0913 848 133.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu là ngon? Trên đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách đấy. Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

1 nhận xét: