Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

2/9 năm nay bắn pháo bông ở đâu ? hay lễ 2/9 có bắn pháo hoa không? Bắn vào thời điểm nào? Đây hầu như là những câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đã đưa ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ quốc khánh 2/9 một thời gian, bởi ai cũng háo hức, cũng mong chờ được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất trong ngày lễ trọng đại này. Hiểu được những điều này và nhằm giúp du khách trả lời được cho câu hỏi hay và ý nghĩa trên nên hôm nay công ty Viet Fun Travel chúng tôi xin chia sẻ đến du khách danh sách những địa điểm bắn pháo bông tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt cho một buổi tối thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, ý nghĩa này nhé.
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu?
Theo như thông tin của chính phủ và nhà nước ta thì đại lễ 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày, tức là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần (ngày 2, 3 và 4 tháng 9). Vào dịp nghỉ lễ này, nhiều nơi ở nước ta, cụ thể là 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn thường hay tổ chức những hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa nhất. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, nhiều hoạt động mít tinh, diễu binh cũng như hoạt động dâng hương tưởng niệm được diễn ra để chào mừng ngày lễ lớn này. Và trong mấy ngày đại lễ diễn ra, một số tuyến đường ở Sài Gòn cũng bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất.
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại Sài Gòn để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
Ở vực thủ đô Hà Nội vào ngày lễ 2/9 trọng đại này thường tổ chức rất nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, kéo dài xuyên suốt qua nhiều ngày, cụ thể là khoảng từ ngày 7/8 đến hết ngày 10/9, bao gồm: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị...
Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
2/9 bắn pháo bông ở đâu? Bên dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hội Nội mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến bạn đọc để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình:
1. 2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
Lễ 2/9/2016 tại Sài Gòn có 2 địa điểm bắn pháo hoa chính, đó là khu vực hầm Thủ Thiêm, thuộc bờ sông Sài Gòn, tọa lạc tại khu vực Quận 2 và khu vực công viên Đầm Sen thuộc quận 11, Tp. HCM. Thời gian dự kiến diễn ra chương trình pháo hoa nghệ thuật chào mừng ngày quốc khánh 2/9 năm nay sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, đúng 15 phút như mọi năm. Đặc biệt nếu bạn đọc ở xa, hãy tranh thủ thời gian đến với thành phố Sài Gòn nên thơ, xinh đẹp này thông qua Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố hoa lệ nhất nước ta cùng với những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, đặc sắc nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
2. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
- Công viên Thống Nhất.
- Hồ Hoàn Kiếm.
Và thời gian diễn ra của nằm ở mức từ 21h đến 21h 15 phút, cùng thời điểm với khu vực Tp. HCM.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Tại khu vực Đà Nẵng cũng sẽ được tổ chức chương trình trình diễn pháo bông nghệ thuật đặc sắc nhất để cho người dân Đà Nẵng và khu vực lân cận, không có điều kiện đi du lịch xa có thể chung vui cùng cả nước, thời gian diễn ra cũng như những khu vực khác, tầm 21h đến 21h15 cùng ngày. Địa điểm chính, chủ yếu lần này đó là trên chiếc sà lan đặt giữa sông Hàn, đoạn chính từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp bạn đọc phần nào giải đáp được cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, sẽ còn một vài địa điểm bắn hoa khác nữa để phục vụ cho các bạn, các bạn có thể tham khảo thêm trong những bài viết sau của chúng tôi nhé.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

1 nhận xét: